Thông qua App My VNPT, bạn có thực hiện mọi thao tác liên quan đến nhà mạng My VNPT như: Tra cứu thông tin cá nhân, tin tức khuyến mãi; kiểm tra lịch sử trừ cước điện thoại; kiểm tra và thanh toán cước điện thoại; đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng…
Cách sử dụng My VNPT để tra cứu thông tin cá nhân
Để tra cứu thông tin cá nhân trên app My VNPT, bạn làm theo 2 bước sau:
• - Bước 1: Đăng nhập app MyVNPT, vào tab cá nhân.
• - Bước 2: Trên màn hình chính, chọn mục "Thông tin cá nhân".
Nếu đăng nhập bằng số điện thoại di động Vinahone, bạn sẽ thấy các thông tin:
+ 1. Hiển thị thông tin tài khoản, bao gồm: Họ tên chủ thuê bao; Số điện thoại; Ngày sinh; Email; Số CCCD; Ngày cấp; Quốc tịch; Địa chỉ
+ 2. Nút xác nhận và cập nhật thông tin thuê bao: Chỉ xuất hiện khi thuê bao đăng nhập được phép cập nhật thông tin trên AppMyVNPT, điều kiện được phép cập nhật thông tin thuê bao:
• Là số di động nội mạng VinaPhone
• Đã được VinaPhone thêm vào tập whitelist để được thực hiện chức năng này
• Chưa từng thực hiện xác nhận chính chủ trên app/ web MyVNPT
Cách sử dụng My VNPT để tra cứu tin tức khuyến mại
Tra cứu tin tức khuyến mại đơn giản với 2 bước sau:
• - Bước 1: Đăng nhập vào app My VNPT, tại trang chủ chọn mục "Xem tất cả" ở phần "Dịch vụ ưa thích".
• - Bước 2: Nhấn vào mục Tin tức khuyến mãi để xem tin tức và thông tin các chương trình khuyến mại mới nhất.
Cách sử dụng My VNPT kiểm tra lịch sử trừ cước điện thoại
Nếu muốn kiểm tra lịch sử trừ cước điện thoại, bạn cần làm theo bước sau:
• - Bước 1: Đăng nhập vào app My VNPT. Trên giao diện chính của ứng dụng chọn tab "Cá nhân"
• - Bước 2: Chọn "Lịch sử sử dụng"
• - Bước 3: Click "Lấy mã" sau khi hệ thống gửi popup mời lấy OTP để xem lịch sử. Nhập 6 số OTP gửi qua SMS cho người dùng rồi click Đồng ý để hoàn tất. Bạn sẽ được chuyển sang mục thông tin cuộc gọi và tin nhắn. Hãy nhấn vào mục Cuộc gọi, Tin nhắn tương ứng nếu bạn muốn xem các thông tin này.
Hệ thống sẽ hiển thị lịch sử sử dụng trên màn hình.
Người dùng có thể thay đổi các tab hoặc bấm > tại mục thông tin chi tiết (cuộc gọi. tin nhắn, data, dịch vụ) để xem chi tiết lịch sử sử dụng từng loại ưu đãi
(Thay đổi số điện thoại) Trong trường hợp tài khoản người dùng quản lý nhiều thuê bao nội mạng, người dùng có thể thay đổi số điện thoại muốn xem lịch sử sử dụng bằng cách click vào số điện thoại trên đầu màn hình và lựa chọn số muốn theo dõi.
Cách sử dụng My VNPT kiểm tra và thanh toán cước điện thoại
Nếu bạn là thuê bao trả sau, muốn kiểm tra tiền cước mỗi tháng của mình và thanh toán trên app My VNPT, có thể làm theo 2 bước sau:
• - Bước 1: Đăng nhập app My VNPT. Tại tab di động có thẻ thông tin di động và thông tin lưu lượng (nếu có). Tại đây hiển thị , chọn icon mũi tên () để dẫn đến màn hình thông tin thuê bao di động.
• - Bước 2: Tại màn hình thông tin thuê bao di động sẽ hiển thị tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi đối với thuê bao trả trước. Hiển thị cước đối với thuê bao trả sau, nếu đã thanh toán thì sẽ hiển thị cước tạm tính trong tháng, nếu chưa thanh toán cước sẽ hiển thị nút “Thanh toán”, chọn “Thanh toán” để chuyển đến trang thanh toán cước.
>>Xem thêm: Hướng dẫn tải ứng dụng VNPT Pay và liên kết với tài khoản ngân hàng<<
>>Xem thêm: Ứng dụng VNPT PAY liên kết với những ngân hàng nào<<
>>Xem thêm: Các kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng VNPT Pay<<
Cách sử dụng My VNPT đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng
Hãy làm theo bước sau để đăng ký dịch vụ gia tăng:
• - Bước 1: Đăng nhập vào app My VNPT và nhấn vào tab "Gói cước" trên màn hình chính, một loạt các nhóm dịch vụ sẽ hiện ra. Sau đó, bạn nhọn nhóm Dịch vụ GTTT.
• - Bước 2: Nhấn vào từng gói trong nhóm để xem thông tin cụ thể và ấn vào nút ĐĂNG KÝ nếu muốn đăng ký.